Em xin chào các anh chị ban quản trị trong diễn đàn.!
E đã kết thúc 30 ngày uống aluvia + glitage e và e đã sinh hoạt làm việc điều độ bình thường. Em xin chân thanh cảm ơn các ac đã luôn kiên nhẫn động viên và nhiệt tình tư vẫn cho e. Tuy nhiên vì đợi đủ tgian xét nghiệm lại nên thỉnh thoảng e vẫn nghĩ lại nó và muốn ac giúp e 1 lần cuối chốt lại v.đề của e cho e đc yên tâm ạ.!
Em có 2 lần quan hệ với gmd, và cụ thể từng lần như sau ạ:

  • Lần đầu sau khi quan hệ, e dùng tay tự tháo bao thì tay e tiếp xúc với ít dịch, có thể là tinh dịch hoặc dịch ad của gmd, sau đó e rửa tay và dv bằng xà phòng luôn ạ. Sau đó e đã đi xn và đc cho uống glitage e.
  • Lần 2 , e quan hệ vs gmd trong tư thế gmd ở trên, và e có hiện tượng tuột bao sau khi xuất tinh, vì phòng hơi tối e nhìn k rõ nhưng có sờ tay thì vẫn thấy cuống bao trên dv, và gmd có bảo vì e ra nhiều quá, sau khi ra lại cố để thêm chục s, dv bị xìu đi nên mới có hiện tượng thế. Sau đó e đã đi xn và uống aluvia + glitage e.
  • Vậy trong 2 trg hợp của em như ac tư vấn là hoàn toàn yên tâm k có nguy cơ đúng k an?



Ngoài ra sau lần qhe gmd thứ 2, e về nhà có chăm con em, cháu được 5 tháng tuổi, vậy trong trg hợp e thơm con em mà miệng nó lại đang đùn nước bọt, và vợ em có bóc nhãn cho con e bằng miệng r nó mút chứ k ăn vào, thì con em có bị làm sao k ạ? Vì e và vợ có quan hệ nên em cũng lo lắng cho sức khoẻ của vợ con ạ.!
Mong anh chị 1 lần nữa chốt lại vấn đề cho e để e không bh nghĩ tới nữa. Vì em biết k có ca nào thất bại sau khi uống thuốc nên chỉ muốn chốt lại thôi ạ, em cảm ơn ac nhiều.!