Trích dẫn Gửi bởi Tuanmecsedec Xem bài viết
Thuốc Trioday là viên 3 trong 1 gồm thành phần Tenofovir 300 Lamivudien 300 Effavirenz 600 (gọi tắt là ARV TLE gồm ba thành phần) .Thuốc này dùng trong phơi nhiễm HIV và cũng dùng trong điều trị cho người có HIV.Đây là thuốc mới nhất và ít bị nhiều tác dụng phụ.

Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.
Nguy cơ của em là qhtd, có oral, bạn tình có dùng dương vật cạ vào bên ngoài thành hậu môn, lúc đó chưa mang bao. Dù được tư vấn là nguy cơ thấp nhưng em vẫn quyết định uống thuốc cho an toàn, em đã mua thuốc Trioday và uống viên đầu tiên vào 10h ngày hôm sau ngày có hành vi nguy cơ, tức là vào giờ thứ 27 của 72h giờ vàng. Và tuân thủ đúng quy tắc uống thuốc, uống đủ liền, uống dư 1 viên (29 viên). Trong suốt khoảng thời gian uống, do thói quen uống trà đá nên em uống thuốc với trà đá thay vì nước lọc (nghe nói trà sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc, không biết có sao không), thỉnh thoảng uống sớm 3 đến 5 phút, có vài ngày em bị trễ 10 đến 15 phút. Hôm nay là ngày thứ 11 kể ừ khi hết thuốc, không biết em đã an toàn chưa ạ? Em bị chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế nên lo lắm