Trích dẫn Gửi bởi Nhoxkuta005@gmail.com Xem bài viết
Bác sĩ và mọi ngưòi cho em hỏi em xn 3pp tại Viện 198 Hà Nội sau 28 ngày phơi nhiễm , lúc xn xong em có hỏi thì là 2 test nhanh 1 elisa, vậy cho em hỏi xn này có tìm kháng thể kháng nguyên phát hiện hiv sau 4 tuần ko ạ.
Trích dẫn Gửi bởi Nhoxkuta005@gmail.com Xem bài viết
Dạ lúc xong em có hỏi thì chị xét nghiệm viên bảo là dùng 2 test nhanh độ nhạy cao và 1 cái elisa, em có hỏi thêm là elisa có tìn ab/ag không thì chị ấy cũng không biết ạ , chỉ bảo cho vào máy ly tâm đọc kết quả ra như vậy , còn ảnh phiếu của em chỉ ghi mỗi tên phương pháp và ghi âm tính, không có thêm số gì cả nên em không biết đường nào mà lần ạ.
Trích dẫn Gửi bởi Nhoxkuta005@gmail.com Xem bài viết
Dạ kết âm tính ạ , em có làm xn Nat 2 tuần âm tính, và 3pp sau 4 tuần âm tính , vậy theo bác sĩ em có khả năng an toàn không ạ.
Khi nào xét nghiệm Elisa có sinh phẩm Ag/Ab thì mới là tìm kháng thể và kháng nguyên.Nếu chỉ làm phương pháp tìm kháng thể thôi thì ít nhất phải 6 tuần trở lên và chính xác nhất là 12 tuần.

Nếu bạn ở Hà Nội thì sau 4 tuần có thể đến bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc xét nghiệm HIV Ag/Ab.


Nếu các bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm thì điện thoại 098.2727.393 trực tiếp cho Tuanmecsedec tư vấn hoàn toàn miễn phí,vui lòng không nhắn tin.Chỉ tư vấn trực tiếp điện thoại.